Hi All!
Mình đã trở lại và lợi hại hơn xưa, chả là mấy bữa nay mình phải vật lộn với mớ giấy tờ đất đai nên giờ mới có thời gian chia sẻ. Hôm nay mình xin dành toàn bộ thời gian để giải đáp một thắc mắc đang làm cho các thánh “lúng túng”, nhất là những thánh trẻ mới có gia đình và hóng mãi không thấy “tin vui”, đó là: Nam giới bị xuất tinh sớm có con được không?

Xuất tinh sớm có sinh con được không?

Đôi với mấy tổ sư cao tuổi thì việc bị xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương là điều rất… rất chi là bình thường, nhưng lại không bình thường chút nào nếu nó xuất hiện thường xuyên khi bạn còn trẻ, đặc biệt là những nạn nhân mới cưới vợ, đang sung sức và đang muốn thể hiện bản lĩnh trinh chiến của mình. Xẽ là chán ngăt nếu đúng lúc cao chào thì… tụt, cảm giác này khiến cho con người ta ngứa ngáy, bứt rứt, khó chịu và… hơn thế nữa. Không dùng lại ở đó, việc xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới sinh sản không? Cũng là một mối quan tâm khiến nhiều cặp vợ chống ray rứt.
 xuat tinh som co bi vo sinh khong

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới sinh sản không?

Thực tế khoa học không đánh đồng giữa xuất tinh sớm và khả năng có con của người nam giới, bởi khả năng sinh sản phụ thuộc vào cái “lò sản xuất” tinh binh chứ không phải và vấn đề sớm hay muộn. Nếu đội tinh binh của bạn chất lượng thì việc có con là sớm hay muộn thôi. Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, nếu chỉ là họa may vài ba lần bị xuất tinh sớm thì chả sao cả, nhưng nếu nó đã trở thành mãn tính thì ít nhiều cũng ảnh thưởng tới đường con cái. Nói như vậy nghe có vẻ mâu thuẫn với phần ở trên (khoa học không đánh đồng giữa xuất tinh sớm và khả năng có con), không đánh đồng không có nghĩa là chúng “tách rời” nhau nhé. Xuất tinh sớm là biểu hiện của nhiều chứng bệnh liên quan tới tâm sinh lý. Tâm lý bất ổn, sinh lý của “soái ca” yếu thì làm sao mà đám tinh binh tốt được, tinh binh không tốt thì làm sao mà công thành và thu về chiến lợi phẩm đúng không nào. Chính vì thế câu trả lời chính xác cho vấn đề xuất tinh sớm có ảnh thưởng tới việc thụ thai không cần căn cứ vào các yếu tố sau:
– Xuất tinh sớm bộc phát (thi thoảng bị). Không ảnh hưởng tới sinh sản.
– Xuất tinh thường xuyên (mãn tính). Có ảnh thưởng tới khả năng sinh sản.
 + Nếu chất lượng tinh trùng tốt, khả năng có con vẫn rất cao.
 + Nếu sinh lý suy giảm, tinh trùng loãng, yếu thì khả năng có con bị ảnh hưởng rất lớn.
Vậy là okey nhé, vấn đề là quan trọng bây giờ là bạn hãy tự xét xem mình thuộc đối tượng nào, xuất tinh sơm bộc phát hay mãn tính, nếu là mãn tính thì cũng cần coi đám tinh binh của mình tốt hay sấu mới có thể kết luận được. Thay vì ngồi đó mà lo lắng vẩn vơ thì hãy nhấc cái mông và đi tới bác sĩ để kiểm tra chất lượng tinh trùng ngay và luôn.
suat tinh som co con khong
Cộc sống có nhiều điều khiến con người ta lo ngại, khả năng sinh sản là một phần, một phần nữa là vấn đề “thỏa mãn”, xuất tinh sớm khiến cả nam và nữ đều không thỏa mãn dẫn tới việc không tìm được tiếng nói chung và dần dần tạo ra khoảng cách. Kết cục là sự ấm ức, chia rẽ, thậm chí là phản bội. Vì vậy khi bị giặc “xuất tinh sớm” bủa vây thì cần phải tìm cách giải quyết ngay để tránh “đêm dài lắm mộng”.
Việc chống xuất tinh sớm nói khó cũng không hẳn mà rễ thì cũng chưa đúng, nhưng về cơ bản các thánh có thể hạn chế bằng cách sử dụng những món ăn chống xuất tinh sớm, những bài tập từ đơn giản tới nâng cao, nghỉ ngơi và thư giãn,…